Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Với phần mềm - dịch vụ đã có những dấu hiệu chiếm ưu thế hơn giá cả!
Trước đây, tình trạng kinh tế ổn định người tiêu dùng ít để ý đến dịch vụ sản phẩm của phần mềm. Khi đó người ta quan tâm nhiều hơn về mặt giá cả bởi lẽ tại thời điểm đó công việc đầu tư phần mềm trong công tác quản lý đang được các lãnh đạo xem nhẹ. Nhưng trong thời điểm vừa qua, khi nền kinh tế có những đợt điều chỉnh từ lạm phát rồi đến giảm phát

Lúc này, các doanh nghiệp bắt đầu nhận thấy sự bất ổn trong chính cách tổ chức và điều hành của mình, điều đó dẫn đến hàng loạt các thay đổi nhằm thích ứng với thời kỳ mới để khắc phục và cải tiến những điểm chưa phù hợp như: Nghiên cứu bổ sung quy trình đầu tư chặt chẽ hơn để tránh thất thoát; đầu tư nghiên cứu về đánh giá chất lượng nhân sự sát hơn để giữ được những người tài, đồng thời tăng được năng xuất lao động. Có lẽ chính kinh tế suy thoái lại sàng lọc cho những doanh nghiệp có định hướng phát triển tốt hơn, doanh nghiệp nào không có một quy trình và định hướng đúng đắn sẽ tụt hậu sau khủng hoảng này, doanh nghiệp nào tự hoàn thiện và chuẩn hóa được mình sau cơn suy thoái sẽ có cơ hội phát triển rất lớn. Trong thế giới tự nhiên việc sàng lọc tự nhiên giúp cho các sinh vật tiến hóa hơn và thích ứng hơn với điều kiện tự nhiên thì trong nền kinh tế khi nền kinh tế xuất hiện những bất ổn như lạm phát và giảm phát chính là việc sàng lọc các doanh nghiệp.

Yếu tố dịch vụ ảnh hưởng như thế nào đến quá trình phát triển công ty! Dù bất kỳ lúc nào thì dịch vụ vẫn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của Công ty, nhưng tại thời điểm lạm phát này thì dịch vụ lại càng trở nên quan trọng hơn. Các doanh nghiệp hầu hết mất khách hàng trong thời điểm lạm phát bởi do điều kiện kinh tế và phải đối phó với quá nhiều nỗi lo nên khâu dịch vụ thường bị các doanh nghiệp xem nhẹ! Điều này dẫn đến lượng khách hàng truyền thống của doanh nghiệp bắt đầu có xu thế chọn nhà cung cấp mới. Chính vì thế nhiệm vụ quan trọng vào bậc nhất tại thời điểm kinh tế suy thoái chính là đầu tư chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì khách hàng truyền thống. Từ đó chính đối tượng khách hàng truyền thống sẽ là những nhân tố quan trọng kéo theo khách hàng mới đến Công ty. Nếu bạn để mất một khách hàng truyền thống điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất luôn dịch vụ gia tăng trên khách hàng đó, đồng thời mất cả uy tín đối với chính khách hàng mới. Điều đó thì cực kỳ nguy hiểm. Tại thời điểm lạm phát này khi đầu tư khách hàng sẽ nghiên cứu rất kỹ về năng lực của nhà cung cấp, họ đặt chất lượng dịch vụ hậu mãi lên hàng đầu để tránh những khó khăn trong tương lai sau khi quyết định lựa chọn sản phẩm của bạn (đặc biệt đó là phần mềm).

Thời gian trước mỗi khi khách hàng lựa chọn đến sản phẩm và dịch vụ của ATO họ thường chỉ quan tâm đến giá cả! Câu đầu tiên mà họ thường nói với chúng tôi là “Sao giá bên em mắc thế!” nhưng trong thời điểm hiện nay câu đầu tiên mà họ nói với chúng tôi là “Thế bên em đã từng làm cho bên nào?” Chỉ thông qua đó chúng ta cũng có thể hiểu rằng người tiêu dùng bắt đầu đánh giá dịch vụ có phần trội hơn về giá cả, Bởi họ đã có những tính toán kỹ lưỡng hơn để giảm rủi ro trong tương lai khi sử dụng phần mềm. Chính vì thế mà ATO với những lợi thế về sản phẩm và dịch vụ tốt đối với khách hàng mà Công ty chúng tôi đã bứt phá hiệu quả trong thời gian vừa qua và chúng tôi vẫn luôn tin tưởng rằng “Chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn đi đầu - giá cả chỉ là kết quả của dịch vụ và quy trình quản lý mà thôi!”

Phan Mạnh ATO

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......