Xây dựng thương hiệu là : Xây dựng lòng tin, khắc hoạ hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp vào tâm trí của công chúng. Để có một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp phải tiến hành triển khai chiến lược xây dựngthương hiệu của mình qua các công cụ truyền thông và các công cụ xúc tiến khác phải và luôn lấy khách hàng là trọng tâm. Vì vậy, công việc quản trị quan hệ khách hàng - CRM thực sự là cần thiết.
Xu thế cạnh tranh đang ngày càng gay gắt đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm ra hướng đi đúng đắn để tồn tại trên thị trường và chiếm được thị phần của các đối thủ cạnh tranh. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể vượt lên các đối thủ khác, để khách hàng chấp nhận chúng ta ?
Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng, chìa khoá để thu hút nhữngkhách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Hoàn thiện hệ thống CRM giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nâng cao lòng trung thành và thu hút thêm nhiều khách hàng cũng là đem lại nguồn lợi nhuận theo cấp số nhân và thực sự bền vững.
GIẢI PHÁP CỦA VẤN ĐỀ:
Cùng với sự phát triển công nghệ thông tin và ứng dụng to lớn của nó vào hoạt động kinh doanh. Phần mềm CRM ra đời là sản phẩm của công nghệ quản lý hiện đại trợ giúp hiệu quả cho việc quản lý quan hệ khách hàng. Thông qua hệ thống xử lý dữ liệu có tính tự động hoá cao, thiết kế thân thiện dễ sử dụng và chế độ lưu trữ, tìm kiếm thông tin khoa học. Phần mềm CRM, ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu trong việc hỗ trợ phân tích thấu đáo về khách hàng ở dạng tiềm năng và thân thiết. Từ đó xác định ra các nhóm khách hàng thuộc các thị trường mục tiêu và giá trị thực mà khách hàng đem lại cho doanh nghiệp để có chính sách chăm sóc hợp lý.
Mặt khác, phần mềm CRM còn hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và thực hiện công việc của nội bộ doanh nghiệp đơn giản và hiệu quả hơn. Giúp thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả hơn và đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng.
Theo xu hướng của thời đại, Phần mềm CRM được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và ứng dụng nhiều vào hoạt độngkinh doanh của mình, bởi những lợi ích ưu việt mà phần mềm này mang lại.
Đáp ứng nhu cầu trên của thị trường cũng như của các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần giải pháp quản lý trực tuyến ATO cho ra đời bộ sản phẩm mới : Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng V-CRM 2012 do đội ngũ chuyên viên IT có trình độ chuyên môn cao xây dựng và phát triển, cùng với những tư vấn nghiệp vụ của những người làm quản lý kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm.
V-CRM 2012 với nhiều tính năng đột phá:
|
Chức năng xây dựng và quản lý các chiến dịch
|
Chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
|
Chức năng theo dõi và quản lý khách hàng
|
Chức năng quản lý thông tin liên hệ
|
Chức năng lập kế hoạch
|
Chức năng quản lý công việc
|
Chức năng gửi báo cáo
|
Chức năng quản lý cuộc gọi
|
Chức năng lưu trữ tài liệu
|
Chức năng quản lý hợp đồng
|
Chức năng hỗ trợ sau bán hàng
|
Chức năng quản trị
|
V-CRM 2012 công cụ cho người kinh doanh chuyên nghiệp!
|
Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý nhà hàng, phan mem quan ly nha hang, phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm nhà hàng, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, phần mềm quản lý kho,
|