Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Tường thuật ATO - Hạ Long 2011 Phần 1
Sau đây xin gửi tới toàn thể các anh chị em ATO bài tường thuật về chuyến đi ATO – Hạ Long năm 2011 Phần 1 “Ngày đi chơi đầu tiên” do Miss ATO Lê Huê trình bày:

Buổi tối thứ 4 ngày 13 tháng 7 năm 2011 trước ngày đi nghỉ, đặt chuông đồng hồ 4h, ngủ mà thấp thỏm, cứ miên man mơ mình đến muộn.

Ngày 1:
Sáng thứ 5, trời hơi mưa, tỉnh dậy tôi vội vàng tay xách nách mang lao lên công ty, cứ tưởng mình đến sớm. Nhưng vừa đến công ty một mầu xanh choáng ngợp mắt tôi, mầu xanh ATO xanh biếc cả một góc trời, xen lẫn là mầu đỏ của những mầm non ATO.

Sáng sớm tinh mơ đã đông thế này rồi

5h30 Chủ tịch công đoàn điểm danh. Đọc tên ai đều không thấy vắng mặt, lần lượt, lần lượt đến tên ai: “Có”, “Đủ”. Nhưng thiếu Hương Héo. Đâu nhỉ? Tắc đường? Ngủ quên???....Em đây! Hương Héo lao vào giữa đội ngũ. Vậy là không thiếu một ai nữa!

Tất cả đều sẵn sàng lên xe để tận hưởng chuyến du lịch tại Vịnh Hạ Long tươi đẹp. Trước giờ xuất phát toàn đội hình ATO dàn trận, nhỏ đứng trước, nhỏ vừa đứng tiếp theo, cao đứng sau theo hướng dẫn của Chủ tịch Công đoàn. Tất cả tạo hình tạo nên một ATO ấn tượng trước giờ lên xe.

 (Đội quân ATO trước lên xe)

5h40 đội quân ATO chia 2 cánh lên xe 45 và 29. Năm nay số lượng lớn kỷ lục gần thành viên. Xe 29 được sắp xếp hầu hết là các anh chị em trẻ khỏe, năng động. Xe 45 được ưu tiên là các bác, cô chú và các cháu nhỏ để tiện nghỉ ngơi. Nhưng cả 2 xe đều chung một khẩu hiệu: “Làm hết mình, chơi nhiệt tình”.
6h, trời mưa to, nhưng không làm giảm nhiệt trong tinh thần mỗi thành viên trong đoàn. Chúng tôi lên xe trong tiếng cười rộn rã trong tiếng mưa hướng về Hạ Long.

Xe lăn bánh, nhịp nhàng theo điệu mưa rơi trên đường Hà Nội. Trời sáng dần, mưa bắt đầu ngớt. Những phố phường Hà Nội bắt đầu tấp nập một ngày mới nhưng dần khuất sau xe chúng tôi.
Tôi ngồi xe 29, mọi người như bắt đầu ngủ tiếp giấc ngủ đang còn dở dang của buổi tối qua. Gật gù, lắc lư, tựa ghế, tựa vai…rồi lại tỉnh. Thế là cả xe tỉnh dậy. Chúng tôi chia 2 đội và bắt đầu hát, hát về mặt trời, hát về ánh nắng, ánh sáng (vì trời đang mưa). Riêng có đội trưởng Minh gà là lặng lẽ nghe, lặng lẽ tận hưởng, lặng lẽ … ăn hết cân vải thiều .

Khi vốn bài hát dần vơi chúng tôi chuyển sang trò chơi mới. Đặt câu với cấu trúc: Anh Thắng + Động từ có chứ ‘C’ + Chị Nga, và ngược lại. Nào bắt đầu:
-    Anh Thắng chào chị Nga.
-    Chị Nga cuời anh Thắng.
-    Anh Thắng cấu chị Nga.
-    Chi Nga cào anh Thắng.
……
-    Anh Thắng chốt chị Nga
-    Chị Nga c............ anh Thắng.
Cả đoàn xe chúng tôi cười nghiêng ngả khiến cho bầu không khí cho xe như nóng thêm mặc dù xe có điều hòa và ngoài trời vẫn mưa…
Xe vẫn chạy, chúng tôi vẫn đang hát, đang cười. Trời tạnh hẳn, Hạ Long gần kề, chúng tôi bắt đầu cảm nhận không khí biển trong lành, thoáng mát.

11h, xe chúng tôi đến Hạ Long, đoàn chúng tôi nghỉ ăn trưa tại nhà hàng Hồng Kông – một trong số những khách hàng của ATO. Lúc này chúng tôi mới gặp xe 45. Không cần tìm kiếm, không nháo nhác tập trung bởi lẽ một mầu xanh ATO đã phủ xanh cả một tầng của cửa hàng. Chúng tôi bắt đầu ăn trưa, nâng ly chúc mừng nhau đến nơi an toàn.

(ảnh ăn trưa)

 

Sau bữa trưa, xe đưa chúng tôi về khách sạn nhận phòng theo đúng trật tự đã được sắp xếp của Ban tổ chức. Thế mới thấy một ATO kỷ luật, chuyên nghiệp trong cả lúc đi chơi.
Chúng tôi có 2h nghỉ trưa trước khi tập trung cho các hoạt động vui chơi buổi chiều.
Ngủ vội, tỉnh sớm trước 15h chúng tôi tập chung và ra biển Bãi chém ..í Bãi Cháy. Trời lại mưa, những tưởng làm ATO chúng tôi không thể rời phòng khách sạn. Nhưng ngoài bờ biển Bãi Cháy vẫn không thiếu một ai kể cả các ông bà, các bác cho đến các cháu nhỏ. Và các phó nháy không chuyên bắt đầu tác nghiệp bên các người mẫu không phải là chân dài. Chúng tôi ghi lại những hình ảnh đẹp bên nhau trong trải nghiệm mưa thú vị. Các anh chị bắt đầu giảm nhiệt nóng trong cơ thể bằng việc ngâm mình trong làn nước xanh biếc ở Hạ Long.

18h Chúng tôi ăn tối.

Nghỉ ngơi

20h Hương héo phát động: “đi xe đạp đôi nào!”. Cả đoàn vội vàng chia xe, phân lái…Cùng nhau đạp xe, cùng nhau hát trên con đường hướng đến Cầu Bãi Cháy.

Trả xe, đi bộ về khách sạn …

Nằm nghỉ trong phòng khách sạn, tôi nhâm nhỉ những kỷ niệm ngày đầu tiên cùng những đồng nghiệp của mình và chìm vào giấc ngủ…úi..Tôi giật mình bởi tiếng gõ cửa. Oh.. một vài người sang lấy thuốc Bép bơ zin..., một vài người đâu đầu sau một ngày dài. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị thuốc thang đầy đủ cho đoàn trong cả chuyến đi. Tỉnh dậy tôi mới biết các anh không ngủ mà đang luyện múa bộ môn ‘Đan quạt’…Thật là vui!

Một trải nghiệm tuyệt vời cho buổi tối đầu tiên!

Vẫn còn tiếp tục buổi thứ 2 tại Hạ Long Miss Huê vẫn tiếp tục >>>

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

Lê Huê
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......