Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Bước ngoặt quan trọng về quá trình phát triển của ATO
Có thể nói việc cổ phần hóa nội bộ của ATO là bước ngoặt thứ 2 trong lịch sử phát triển của ATO từ khi thành lập đến nay. Được coi là bước ngoặt bởi vì cổ phần hóa nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành cơ cấu thành viên góp vốn, chính sách phát triển và việc huy động nguồn lực nội tại.

1: Về tác phong công việc

Nếu như trước kia ATO cổ phần nằm cơ bản ở những cổ đông chính và số lượng ít thì giờ đây hầu hết cán bộ công nhân viên ATO đều có cổ phần tại ATO, điều này tạo ra một động lực to lớn trong làm việc cũng như trong ý thức xây dựng một ATO vững mạnh. Cách thức và quan niệm làm việc cũng sẽ thay đổi vì khi đó cổ đông làm vì mình chứ không phải làm vì trách nhiệm hay nghĩa vụ đối với người khác. Như vậy cổ phần hóa tạo ra động lực làm thay đổi tác phong làm việc của cán bộ nhân viên trong toàn công ty.

2: Bộ máy lãnh đạo

Khi cổ phần hóa nội bộ được thực hiện, các cổ đông có quyền lựa chọn người lãnh đạo tài năng và sáng suốt để tin tưởng nhằm lãnh đạo và điều hành ATO một cách hiệu quả hơn. Chính những người lãnh đạo được chọn cũng sẽ phải tập trung cao hơn và trách nhiệm hơn bởi áp lực về kế hoạch và thực hiện kế hoạch mà Đại hội cổ đông thông qua. Ngoài ra bộ máy lãnh đạo sẽ phải hoạt động khoa học hơn và ra quyết định nhanh và hiệu quả hơn bởi có các cổ đông luôn luôn theo sát và đánh giá chất lượng quyết định của lãnh đạo. Định kỳ hàng năm các cổ đông có quyền bỏ phiếu tín nhiệm từng lãnh đạo để giúp cho các lãnh đạo có khả năng thay đổi và thích ứng kịp thời mong mới của các cổ đông. Nói cách khác Cổ phần hóa cải tổ bổ máy lãnh đạo, nâng cao khả năng lãnh đạo, điều hành lên một tầm mới.

3: Đối với quan hệ phát triển đối tác

Khi cổ phần hóa nội bộ được thực hiện cơ cấu tổ chức được hình thành và các bộ phận chuyên môn sẽ tập trung cao và có sự giám sát chéo trong thực hiện công việc. Khi đó cơ chế thực hiện hợp tác và lựa chọn đối tác sẽ được tiêu chuẩn hóa và đạt được lòng tin cao hơn đối với đối tác.

4: Giải quyết khó khăn về nguồn vốn

Cổ phần hóa nội bộ là một kênh huy động vốn hiệu quả tạo sự an toàn về nguồn vốn kinh doanh cho công ty. Đồng thời mỗi khi doanh nghiệp có những kế hoạch kinh doanh khả thi và có mức lợi nhuận cao căn cứ vào đó mà có thể kêu gọi các cổ đông tham gia góp vốn để thực hiện dự án, tránh để mất những cơ hội do thiếu hụt vốn!

5: Minh bạch hóa về tài chính

Cổ phần hóa nội bộ đòi hỏi công tác tổ chức tài chính kế toán và kiểm toán tại doanh nghiệp rõ ràng nhằm cung cấp thông tin kịp thời và chính xác cho các cổ đông, để các cổ đông nắm rõ tình hình thực tế về tài chính của trong nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp làm việc rõ ràng và minh bạch hóa hơn về tài chính doanh nghiệp từ đó sẽ phát triển ổn định hơn.

6: Huy động được chất xám trong cán bộ công nhân viên

Cổ phần hóa nội bộ tại ATO tạo ra một sự đột phá về tư duy sở hữu, chính vì vậy mà việc góp ý xây dựng và nghiên cứu sáng tạo nhằm cải tiến năng suất lao động sẽ được nhiều cán bộ công nhân viên tham gia hơn vì quyền lợi và trách nhiệm của họ đối với doanh nghiệp.

Trên đây là những lợi ích cơ bản mà khi cổ phần hóa nội bộ ATO mang lại. Qua bài viết giúp các cổ đông hiểu hơn về quyền và nghĩa vụ của mình đồng thời tập trung cao độ vào công việc bởi hiệu quả lao động của doanh nghiệp gắn liền lợi ích của mỗi cổ đông và cán bộ công nhân viên. Đại hội cổ đông thương niên năm 2011 đang đến gần các cổ đông sẽ phải tập trung để đề nghị những giải pháp cải tiến cho ban lãnh đạo nhiệm kỳ tới. Đồng thời cũng thông qua Đại hội cổ đông các cổ đông thể hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong việc lựa chọn đội ngũ lãnh đạo phù hợp nhất vì một ATO phát triển, vì lợi ích của từng cổ đông tham gia.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......