Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.2013
Chiều ngày 8 tháng 3 tại văn phòng ATO Hà Nội đã tổ chức tổng kết cuộc thi sáng tác báo tường chào mừng ngày quốc tế phụ nữ đồng thời ban lãnh đạo ATO đã tặng hoa và quà tới toàn thể các chị em đang làm việc và cống hiến tại ATO.

Khác với mọi năm ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 năm 2013 được ban chấp hành Công đoàn ATO tổ chức phát động từ rất sớm. Toàn bộ 2 miền Nam Bắc, các phòng ban đều tham gia sáng tác báo tường với chủ đề “ Vai trò của Phụ nữ ATO trong cuông cuộc xây dựng và phát triển ATO” Sau 2 tuần kể từ ngày phát động Ban tổ chức đã lựa ra được 07 tờ báo vào vòng Chung kết gồm: Tờ báo của ATO TP Hồ Chí Minh, Báo tường của Phòng kinh doanh phần mềm tại Hà Nội, Báo tường của phòng kinh doanh thiết bị tại Hà Nội, Báo của phòng Hành chính kế toán, Báo tường của phòng Lập trình, Báo của phòng Kỹ thuật triển khai và Báo của Ban giám đốc. Mỗi một tờ báo mang một phong cách rất độc đáo.

Lê Thị Huê Chủ tích công đoàn ATO
Chủ tịch Công đoàn ATO Lê Thị Huê lên khai mạc buổi lễ
Nếu như báo tường của ATO HCM có bố cục đẹp với sự chuẩn bị rất công phu thì báo của phòng kỹ thuật triển khai lại thể hiện cuộc sống thường nhật của người phụ nữ qua những hình ảnh rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đến với báo của Hành chính kế toán thì lại toát lên một bố cục chặt chẽ với nội dung và cách thể hiện hài hòa thì báo của Kinh doanh thiết bị lại làm cho bạn đọc bất ngờ và hài ước với những khoãnh khắc đáng yêu của phụ nữ ATO trong sinh hoạt ngoại khóa. Báo của Phòng lập trình  và của phòng kinh doanh phần mềm lại thể hiện sự sáng tạo trong đường nét và việc bố cục sáng tạo độc đáo…
Mỗi một tờ báo tường là cả một sự kỳ công và tâm huyết với mong muốn gửi đến người phụ nữ ATO nói riêng và phụ nữ nói chung những thông điệp công việc, tình yêu và hạnh phúc gia đình là những nền tảng cơ bản.


Các chị em nhận hoa và quà do Ban giám đốc trao tặng


Đội giành giải nhất báo tường năm nay thuộc về ATO HCM


Cuộc thi tuyển chọn báo tường chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 năm 2013 đã để lại nhiều bất ngờ chứng tỏ sức sáng tạo không ngừng của lực lượng cán bộ trẻ tuổi tại ATO, Nhiệt huyết, năng động và sáng tạo.


Kết quả cuộc thi báo tường giải nhất thuộc về tờ báo được đầu tư công phu của ATO HCM. 2 giải nhì thuộc về phòng kinh doanh thiết bị và Ban giám đốc 4 tờ báo còn lại đều giành giải khuyến khích của cuộc thi.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,




ATO
Từ khóa: Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, Ngày quốc tế phụ nữ, Phụ nữ ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......