Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO tiếp tục đồng hành cùng đại hội cổ đông Traphaco 2017
Ngày 30/03/2017, Công ty Cổ phần Traphaco tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017. Đại hội đã thông qua Báo cáo tình hình hoạt động năm 2016 và Kế hoạch kinh doanh năm 2017; Báo cáo chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2017-2020, Báo cáo phương án phát hành cổ phiếu thưởng,…và nhiều báo cáo quan trọng khác.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y dược Việt Nam. Đại hội cổ đông thường niên của Traphaco được xem là một sự kiện quan trọng, luôn nhận được sự quan tâm của các cổ đông, khách hàng và đối tác. Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, minh bạch và chính xác trong công tác tổ chức đại hội, Traphaco đã quyết định một lần nữa lựa chọn "Phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông" của ATO.

Là một đơn vị đã nhiều năm tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên, Traphaco thấu hiểu được những khó khăn khi tiến hành một cuộc đại hội bằng phương pháp thủ công. Traphaco đã tiêu tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng phương pháp thủ công mà dễ gặp phải nhiều sai sót, nhầm lẫn trong quá trình gửi thư và tiến hành tổ chức đại hội.

Năm 2011 Công ty Cổ phần Traphaco đã tìm hiểu và quyết định sử dụng đến Phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông của ATO. Phần mềm đã hỗ trợ Traphaco xử lý được những khó khăn mà đơn vị đang gặp phải. Các khâu chuẩn bị cũng như tổ chức đại hội của Traphaco đã được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả giúp Traphaco đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí, nhân lực.

Tiếp nối thành công của các kỳ cổ đông trước, năm 2017, Traphaco tiếp tục tin tưởng lựa chọn Phần mềm của ATO cho đại hội thường niên quan trọng này. Với sự thông minh của phần mềm, các công tác chuẩn bị và tổ chức diễn ra hoàn hảo: Xử lý danh sách cổ đông, gửi thư mời và nhập liệu thông tin hoàn toàn bằng mã vạch nên dữ liệu hoàn toàn chính xác, không xảy ra sai xót.

Đội ngũ nhân sự của ATO đã có mặt bắt đầu tiến hành công tác kiểm tra tư cách cổ đông đến tham dự. Với việc sử dụng thiết bị Đầu đọc mã vạch để đọc mã vạch trên thư mời/ thẻ đại biểu của Traphaco, mọi thao tác được diễn ra nhanh, chính xác. Bên cạnh đó ATO sử dụng máy in mã vạch để có thể sử dụng mã vạch trong công tác biểu quyết và bầu cử.

ATO đã hoàn thành khâu kiểm tra tư cách cổ đông cho hơn 200 đại biểu tham dự sau một khoảng thời gian ngắn, Báo cáo thống kê số cổ phần tham dự đại hội có quyền biểu quyết nhanh chóng được xuất ra từ Máy chủ, máy trạm đã được cài đặt “Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông” của ATO. Đại hội đồng cổ đông của Traphaco đã được tiếp tục diễn ra khi đã đảm bảo tỷ lệ theo quy định của pháp luật.


Năm 2017, Traphaco sử dụng phương pháp biểu quyết đếm để biểu quyết các vấn đề trong đại hội. Việc  sử dụng phần mềm của ATO giúp đơn giản hóa tất cả các vấn đề biểu quyết trong quá trình diễn ra đại hội.

Không chỉ cung cấp phần mềm thông minh, ATO còn có một đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Nhân sự của ATO là những người giàu kinh nghiệm về tổ chức ĐHCĐ và làm việc rất chuyên nghiệp. Tại đại hội Traphaco lần này, đội ngũ nhân sự của ATO đã nỗ lực hết mình để cùng ban tổ chức đưa đại hội đi đến thành công.

Traphaco là khách hàng tiêu biểu đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục tin tưởng sử dụng Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông của ATO cho những kỳ đại hội lần sau. ATO xin một lần nữa được chúc mừng sự thành công của đại hội đồng cổ đông Traphaco năm 2017. Kính chúc Traphaco cũng như các Quý doanh nghiệp có một mùa ĐHCĐ 2017 như ý, ATO luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Quý doanh nghiệp trong các kỳ ĐHCĐ tiếp theo!

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......