Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Du lịch hè 2015 tại ATO
Một mùa hè nữa đã đến, Ban chấp hành Công đoàn công ty ATO tất bật lựa chọn điểm du lịch nghỉ mát cho CBNV trong năm 2015. Sau một quá trình truy cập tìm kiếm từ Google đến Facebook với rất nhiều địa điểm thú vị, Ban Tổ chức đã quyết định lựa chọn bãi biển Hải Tiến  hiền hòa và hoang sơ là điểm dừng chân của gia đình ATO năm 2015.
Kỳ nghỉ mát hàng năm là dịp để mỗi thành viên trong gia đình ATO  tạm gác những công việc bộn bề, những lo toan hàng ngày để được nghỉ ngơi, giải trí, tạo ra luồng “sinh khí” mới bên gia đình, đồng nghiệp dưới mái nhà ATO thân yêu.


Gia đình ATO đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ mát hè 2015

Kết thúc lịch trình 3 ngày 2 đêm tại Bãi biển Hải Tiến xinh đẹp, ai ai cũng đều cảm thấy quyến luyến nơi đây, không muốn rời xa để trở về với chốn Hà Thành xô bồ và náo nhiệt. Đây là khoảng thời gian đặc biệt để để mỗi thành viên trong gia đình ATO hiểu nhau hơn, để cùng nhau lắng nghe, chia sẻ nghe những câu chuyện về gia đình, về tình yêu mà ít khi có cơ hội để giãi bày tâm sự.
Hà Nội, ngày 06/08 trời trong xanh sau những ngày mưa tầm tã, một không khí thật tuyệt để bắt đầu một chuyến khởi hành hứa hẹn nhiều cảm xúc. 


Đoàn xe ATO băng băng tới thành phố đầy nắng gió Miền Trung

Trong suốt khoảng thời gian kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ trên chuyến xe hướng đến Hải Tiến, Thanh Hóa. Mọi người được giao lưu trò chuyện, tham gia những trò chơi giải trí, văn nghệ làm cho suốt hành trình ai cũng đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc ấm áp vô cùng. Đúng 11h30, cả đại gia đình ATO đã có mặt tại Khách sạn Ánh Phương, không khí tại vùng biển sau những ngày mưa bão sóng vẫn lớn, nước biển chưa được trong như trạng thái ban đầu, nhưng điều đó không làm giảm không khí nhiệt huyết trong mỗi thành viên ATO.Sau khi xuống xe các thành viên cùng nhau chụp một bức ảnh tập thể để lưu giữ lại khoảnh khắc đầu tiên, khởi đầu cho chuỗi những hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng.


Gia đình ATO cùng nhau lưu giữ bức ảnh lưu niệm khi đặt chân tới Hải Tiến

Ngày 06/08 là một ngày đặc biệt đối với ATO, ngày này 8 năm trước công ty cổ phần công nghệ ATO được chính thức thành lập, trải qua 8 năm hình thành phát triển ATO đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Buổi tối ngày 06/08, sau những giây phút hòa mình vào những con sóng, tự do vui chơi giải trí, Toàn thể CBNV ATO đã có mặt tại hội trường để tham gia lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty. Buổi lễ diễn ra  trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân thiết, ấm cúng tại Khách sạn Ánh Phương nằm trên Bãi biển Hải Tiến thơ mộng.



ATO long trọng tổ chức buổi lể kỷ niệm 8 năm thành lập ATO

Thời tiết những ngày nghỉ tại Hải Tiến luôn ủng hộ làm cho mọi thành viên ATO được tận hưởng, chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh, được tham gia các trò chơi tập thể để gia tăng thêm tinh thần đoàn kết.


Ảnh bình minh trên Bãi biển Hải Tiến 

Khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường cách Khách sạn khoảng 1km là điểm vui chơi với nước biển trong xanh dưới ánh nắng, và gió biển.Các dịch vụ có trong khu du lịch thư giãn và làm đẹp với các gói Spa, hát karaoke..., đặc biệt có tầng tầng lớp lớp rặng thông xanh mướt dọc bờ biển, là background lý tưởng để các bạn trẻ Selfie.



Khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường 

Chiều ngày 07/08, Ban tổ chức kết hơp cùng với Công ty Du lịch Thái Bình Dương đã tổ chức hoạt động Teambuilding. Trong cuộc chơi có sự tham gia của toàn thể BGĐ và các thành viên trong công ty. Tất cả mọi người đều hòa mình vào cuộc chơi không có một khoảng cách, không có sự phân biệt giữa các thành viên, tất cả đều tham gia đầy đủ trọn vẹn các trò chơi. Điều này chứng tỏ một điều ATO là một gia đình, 1 tập thể đoàn kết, trong công việc thì rõ ràng, rành mạch, nguyên tắc nhưng trong cuộc vui thì hòa đồng, vui vẻ và thoải mái không có sự phân biệt giữa lãnh đạo và nhân viên. Gia đình ATO đã thu hút được nhiều ánh mắt theo dõi của khách du lịch, ATO đã tạo ra một cơn lốc lớn trên bãi biển Hải Tiến với các trò chơi như lò xo co, lò xo giãn, đưa nước về nguồn….đã để lại nhiều cảm xúc, là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ mát của ATO.


Các đội chơi tham gia chương trình Teambuilding
ato.vn
Đội màu vàng giành Giải đặc biệt

Chuyến du lịch đã khép lại bằng một đêm không ngủ trên bờ biển, mọi thành viên trong gia đình gia đình ATO cùng nhau tay trong tay hát vang bài hát “ Nối vòng tay lớn” xung quanh đống lửa , thể hiện sự khao khát mãnh liệt tinh thần luôn bùng cháy của các 

cán bộ nhân viên ATO

. Thời gian bên nhau không dài nhưng chúng tôi đã thật sự có những giây phút không thể nào quên, những kỷ niệm sẽ đọng lại trong tim mỗi chúng ta. Cùng chúc cho ATO ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mãi là điểm tựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình ATO. 
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......