Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Sử dụng mã vạch trong bán hàng
Quản lý hàng hóa và bán hàng hiện đại rất cần phát triển theo hướng công nghệ hiện đại, gắn liền với công nghệ thông tin. Tức là phải tự động hóa hoàn toàn trong các hoạt động bán hàng. Đó chính là lý do tại sao công nghệ mã vạch ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong bán hàng và quản lý hàng hóa.
Hiện nay, phần lớn các siêu thị, cửa hàng, shop thời trang,… đều sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng
 để quản lý các hoạt động nghiệp vụ. Đặc biệt trong các phần mềm này đều có sự tham gia của một máy đọc mã vạch. Máy có tác dụng giúp người quản lý (người chủ) trong khâu bán hàng, quản lý hàng hóa. Rất tiện lợi, nhanh chóng, chính xác trong cả khâu quản lý, bán hàng, và các công tác nghiệp vụ khác.

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Có thể hình dung công tác ứng dụng mã vạch trong quy trình bán hàng như sau:

Sản phẩm sau khi được sản xuất sẽ được in mã vạch trực tiếp trên bao bì, hoặc dán tem mã vạch lên sản phẩm. Các nhãn mã vạch được in bởi các loại máy in mã vạch. Các sản phẩm trước khi mang ra thị trường phải có tem nhãn mã vạch mới có thể lưu thông hợp pháp.

Sản phẩm sau khi được in mã vạch hoặc dán tem mã vạch sẽ được phân phối cho các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng, shop,… Nơi phân phối các sản phẩm này sẽ nắm được thông tin, xuất xứ của từng loại thông qua mã vạch trên sản phẩm, thông qua đó để phân loại hàng hóa, giá cả, nhằm quản lý và tính tiền nhanh chóng, chính xác.

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Sau khi mua hàng, khách hàng đến quầy thu ngân để thanh toán. Thu ngân chỉ cần cầm món hàng scan mã vạch qua thiết bị quét mã vạch được trang bị đi kèm. Thiết bị đọc mã vạch này sẽ tự động đọc các mã vạch trên món hàng với các thông tin, giá cả được nhập từ đầu vào. 

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Quá trình này diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng không cần mất nhiều thời gian chờ đợi, nhân viên cũng giảm được thao tác thanh toán mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Sau khi 

t

hiết bị đọc mã vạch

 “đọc” thông tin sản phẩm xong sẽ cho ra hóa đơn thông qua Máy in hóa đơn. 

Việc ứng dụng công nghệ mã vạch vào các kênh bán hàng giúp cho quy trình bán hàng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhân viên, quản lý, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm.

Nếu bạn có thắc mắc thông tin về mã số mã vạch hoặc các thiết bị khác, bạn có thể gọi điện đến để chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc theo số điện thoại 1900 6077. Chúng tôi rất sẵn sàng trao đổi trực tiếp trên trang web của chúng tôi tại địa chỉ www.ato.vn

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08