Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Vinamilk đầu tư phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã ký kết hợp tác xây dựng triển khai phần mềm bán hàng trực tuyến vào ngày 15.2 vừa qua.

Buổi lễ đánh dấu sự đột phá của Vinamilk và Viettel trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp. Đây là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược dài hạn của Vinamilk trên con đường hội nhập quốc tê, để trở thành 1 trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.

Hình ảnh Vinamilk đầu tư phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến số 1
 

Được phát triển theo hướng cá thể hóa các tính năng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của Vinamilk, hệ thống quản lý này không những không làm thay đổi phần mềm quản lý bán hàng hiện nay của Vinamilk, mà còn tích hợp với các hệ thống quản lý doanh nghiệp sẵn có nhằm đảm bảo toàn bộ hệ thống chạy thông suốt. Với tinh thần “hiểu và nói chung một ngôn ngữ”, tất cả dữ liệu của Vinamilk, từ nhà phân phối đến nhân viên bán hàng trên toàn quốc sẽ được quản lý một cách đồng nhất, giúp tăng hiệu quả cho công tác nâng cấp, bảo trì, sao lưu và phục hồi hệ thống khi có nhu cầu.

Một trong những tính năng vượt trội của hệ thống, phan mem quan ly ban hang này hỗ trợ cảnh báo khi nhân viên bán hàng không đáp ứng được yêu cầu về lộ trình bán hàng. Các hình ảnh trưng bày của cửa hàng cũng sẽ được nhân viên bán hàng gửi về hệ thống một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất giúp người quản lý theo dõi được hoạt động của nhân viên bán hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết: “Vinamilk mong muốn và tin tưởng hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến sẽ trở thành cánh tay đắc lực giúp Vinamilk phản ứng nhanh và chính xác với các diễn biến trên thị trường, nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả quản lý và uy tính doanh nghiệp, góp phần đưa Vinamilk trở thành 1 trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017. Tôi cũng tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Vinamilk và Viettel sẽ mở đầu cho một giai đoạn cùng đi lên và phát triển của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam”.

Đại diện Viettel cho biết giải pháp cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ... cho đến ứng dụng, các tiện ích, thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông thông qua việc sử dụng các công nghệ GPS, AGPS, LBS để hỗ trợ quản lý theo dõi giám sát các hoạt động tác nghiệp của các kênh giám sát, phân phối của Công ty Vinamilk.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08