Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin khuyến mại

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin khuyến mại

Mua gói phần mềm QueenBee, tặng ngay combo thiết bị

phan-mem-ban-hang

Nhận bất ngờ lớn với ATO, từ ngày nay đến hết ngày 28/01/2019. Chỉ với 9,600,000 VNĐ Quý khách hàng sẽ sở hữu ngay 01 gói giải pháp Phần mềm QueenBee sẽ được tặng ngay 100% giá trị 01 bộ combo thiết bị, bao gồm: 01 Máy in hóa đơn APOS-250 + 01 Ngăn kéo đựng tiền APOS-330. Tổng giá trị quà tặng là 2,967,000 VNĐ. Hãy nhanh tay sở hữu trọn bộ sản phẩm với giá tốt hơn bao giờ hết từ ATO!

Phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee là giải pháp phần mềm chuyên sâu về quản lý nhà hàng, chuỗi nhà hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển phần mềm nhà hàng, Queenbee là công cụ đắc lực quản lý toàn diện mọi hoạt động của nhà hàng, giúp người quản lý nắm bắt được thông tin mọi lúc mọi nơi để ra những quyết định chính xác nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee giúp: 
- Quản lý quá trình phục vụ nhiều bàn ăn với tốc độ cực nhanh và độ chính xác rất cao.
- Việc nhiều bàn ăn trở nên đơn giản đặc biệt là không còn tình trạng bị nhầm lẫn trong khâu gọi món và thanh toán. Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi vào nhà hàng của các bạn bởi các bạn trang bị một hệ thống phần mềm phục vụ quản lý chuyên nghiệp.
- Quản lý toàn bộ doanh thu trong ngày của nhà hàng đến cuối ngày các bạn có thể có trong tay bản báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày thậm chí đến việc doanh thu của từng nhân viên.
- Thêm vào đó là quá trình quản lý lợi nhuận kinh doanh căn cứ và chi phí đầu vào và doanh thu bán hàng phần mềm Queen-Bee sẽ giúp quý vị lập các báo cáo với những con số chính xác.
- Việc lập các báo cáo tồn kho cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống phần mềm Queen-Bee sẽ giúp bạn cung cấp các báo cáo về tồn kho bất kỳ lúc nào bạn đều biết hàng hoá này trong kho của bạn còn bao nhiêu.
- Việc quản lý công nợ cũng vậy Queen-Bee giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình mua hàng và thanh toán với nhà cung cấp bất kỳ lúc nào bạn muốn bạn đều có bảng chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp hàng hoá cho bạn.
Giải pháp Queen-Bee áp dụng với mô hình nhỏ gọn rất thích hợp cho những nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ.

Chức năng quản lý bán hàng:
- Quản lý nhiều bàn ăn, phòng ăn, các khu vực trong nhà hàng
- Quản lý giá bán:
+ Chiết khấu giá bán khách VIP, chiết khấu trên tổng Bill, chiết khấu từng món trên Bill
+ Tính giờ theo khu vực (phòngVIP, Phòng máy lạnh…)
- Chức năng tạo Oder, in Oder tự động vào các bộ phận chế biến (In bar, In bếp)
- Quản lý bàn: chuyển bàn, gộp bàn, tách bàn, …
- Tự động phát sinh các báo cáo về doanh thu theo các điều kiện lọc phong phú như : lọc theo ngày tháng, theo nhân viên, theo kho,…
Quản lý xuất, nhập, tồn kho:
- Quản lý định lượng chế biến món ăn : tự động tính tồn nguyên vật liệu theo định mức
- Cảnh báo tồn kho dưới tối thiểu, cảnh báo hạn sử dụng của thực phẩm, nguyên vật liệu.
- Quản lý kho / cửa hàng
- Tự động tính toán và phát sinh các báo cáo : tồn, nhập, xuất, cân đối hàng tồn theo các điều kiện lọc khác nhau.

Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt:
- Quản lý các phiếu thu chi: loại thu chi, thanh toán, lí do…
- Tự động phát sinh các báo cáo thu chi, sổ quỹ tiền mặt, lọc theo các tiêu chí khác nhau như số chứng từ, khoản mục thanh toán….
Quản lý công nợ:
- Tự động tạo các báo cáo liên quan đến công nợ sau khi tập hợp các thông tin từ phát sinh mua bán hàng và các chứng từ thanh toán, cảnh báo công nợ.
Giải pháp quản lý mở rộng Queenbee qua internet:
- Giải pháp quản lý đồng bộ dữ liệu giúp kết nối nhiều cửa hàng với nhau thông qua mạng Internet ( Chuỗi nhà hàng, cửa hàng ) 
- Chức năng báo cáo online giúp người quản trị có thể cập nhật tình hình kinh doanh liên tục thông qua mạng Internet

Khả năng an toàn và bảo mật thông tin:
- Chức năng phân quyền do Admin phụ trách : phân quyền tới từng modul chức năng nhỏ nhất trên phần mềm ( xem giá mua vào, xem báo cáo, thực hiện các chứng từ,……)Sản phẩm mà ATO cung cấp trong gói Combo là những sản phẩm chính hãng đạt mức độ chất lượng cao nhất, được thị trường bán lẻ và các doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng.

ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. ATO với 11 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.

Để tham khảo thêm các khuyến mại gói giải pháp phần mềm trong chương trình “Mua phần mềm, tặng thiết bị”, quý khách vui xem tại:
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ

Văn phòng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 094 4773 111
Fax 043.5563015
Email: atoinfo@ato.com.vn         

Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Email: hcm@ato.com.vn     
Website: www.ato.vn  

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08