Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Bộ TT&TT hướng dẫn định giá phần mềm
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Hướng dẫn xác định giá trị phần mềm, giải tỏa một vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án CNTT sử dụng vốn ngân sách.

Theo hướng dẫn ban hành kèm theo công văn số 3364/BTTTT-ƯDCNTT ngày 17/10 vừa qua, hướng dẫn này dùng để xác định giá trị các phần mềm theo mô hình đối tượng được phát triển mới hoặc nâng cấp, chỉnh sửa sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước phục vụ cho ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

 Giá trị phần mềm phải được đo, đếm, tính toán theo trình tự phù hợp với quy trình công nghệ, trình tự phát triển hoặc nâng cấp, chỉnh sửa phần mềm.

 Giá trị phần mềm được xác định là cơ sở cho việc lập chi phí ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước, lập bảng khối lượng mời thầu khi tổ chức lựa chọn nhà thầu, quản lý chi phí trong trường hợp chỉ định thầu hoặc tự thực hiện.
 

Đối với những xử lý phức của phần mềm nhưng không thể xác định được khối lượng giờ công cụ thể, theo Hướng dẫn có thể tạm xác định và ghi chú là “khối lượng tạm tính”. Khối lượng tạm tính này sẽ được xác định lại khi quyết toán hoặc thực hiện theo quy định vụ thể tại hợp đồng giao nhận thầu phát triển, hoặc nâng cấp, chỉnh sửa phần mềm.

 Đối với những phần mềm có đặc thù mà hướng dẫn xác định chi phí giờ công chưa phù hợp thì cá tổ chức, cá nhân có thể tự đưa phương pháp xác định giờ công trên cơ sở phù hợp với hướng dẫn này và phải có thuyết minh cụ thể cách tính.

 Trường hợp sử dụng các tài liệu, hướng dẫn của nước ngoài để thực hiện việc xác định chi phí giờ công cần nghiên cứu, tham khảo hướng dẫn này để đảm bảo nguyên tắc thống nhất về quản lý chi phí phát triển hoặc nâng cấp, chỉnh sửa phần mềm phục vụ ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

 Công văn số 3364/BTTTT-ƯDCNTT nêu rõ, các cơ quan liên lạc trực tiếp với Bộ Thông tin và Truyền thông để có hướng dẫn nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện.

 Các bạn có thể tham khảo thông tư tại đây Tài liệu hướng dẫn định giá phần mềm
ATO phát triển giải pháp phần mềm quản lý bán hàng bằng mã số mã vạch, phần mềm quản lý theo dõi nhân viên,

phần mềm chấm công

, phần mềm tính lương, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý bán hàng cho quán karaoke, phần mềm quản lý quán bi - a. ATO là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị siêu thị, thiết bị mã vạch đúng giá, chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành tốt nhất.

theo mic.gov.vn

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

 
ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08