Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Viettel chính thức ra mắt phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE
Ngày 17/3, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt phần mềm Giản pháp quản lý bán hàng DMS.One.

Thực hiện mục tiêu đưa công nghệ thông tin tiếp cận tới mọi lĩnh vực của cuộc sổng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã phát triển phần mềm Giải pháp quản lý bán hàng DMS.ONE - một sản phẩm giúp mang đến những giải pháp mới, hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng.

Về cơ bản, phần mềm bán hàng DMS.One là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel.

Phần mềm tập hợp các tính năng nổi bật dành cho nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: cung cấp cho nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đặc biệt, phan mem ban hang DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS; tích hợp giám sát hành trình trên Google Map và Viettel Map; không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng, thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng, có tính năng thêm mới khách hàng và định vị giúp nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng cũng cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên sau 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc hai chiều giúp ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để người giám sats hỗ trợ xử lý kịp thời.

Hiện tại, phan mem quan ly ban hang DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn và 1 phiên bản rút gọn dành cho doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08